Tìm kiếm tin tức
CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI BỘ PHẬN TN&TKQ XÃ QUẢNG CÔNG QUÝ IV/2018
Ngày cập nhật 18/12/2018

Thực hiện Kế hoạch số 50/KH-UBND ngày 05/12/2017 của Ủy ban nhân dân xã về công tác cải cách hành chính năm 2018; Kế hoạch số 05/KH-UBND ngày 05/01/2018 của Uỷ ban nhân dân xã về tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã Quảng Công năm 2018. Ủy ban nhân dân xã công bố kết quả thực hiện khảo sát mức độ hài lòng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã Quảng Công Qúy IV năm 2018 như sau:

I. Thời gian thực hiện

          Từ tháng 8/2018 đến tháng 11/2018, bắt đầu triển khai thực hiện khảo sát ngày 16/8/2018; kết quả tính đến ngày 15/11/2018.

          II. Kết quả triển khai

          Ủy ban nhân dân xã Quảng Công đã tiến hành bàn giao phiếu đánh giá mức độ hài lòng cho công chức tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ với số lượng phiếu bàn giao đợt 1 và 2 là 509 phiếu. Trong Qúy IV/2018 cán bộ, công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ đã tiến hành phát phiếu khảo sát đến cá nhân, tổ chức với số lượng là 87 phiếu cụ thể các lĩnh vực như sau:

          1. Lĩnh vực Hộ tịch: Nguyễn Ngọc Phi- Công Chức Tư pháp- Hộ tịch: Số lượng công chức khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao đợt 1 và đợt 2 là   290 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 41 phiếu; số lượng phiếu thu vào 41 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra. Trong đó:

1. Nơi đón tiếp của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Rất hài lòng và hài lòng  41 phiếu,

2. Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà: rất hài lòng và hài lòng: 41 phiếu.

3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: 41 phiếu đúng hẹn.

4. Hồ sơ thủ tục hành chính: 41 phiếu đơn giản, 00 phiếu cần giảm giấy tờ.

2. Lĩnh vực Tư pháp: Trần Đình Tuân- Công Chức Tư pháp- Hộ tịch:

 Số lượng công chức khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao đợt 1 và đợt 2 là 100 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 23 phiếu; số lượng phiếu thu vào 23 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra. Trong đó:

1. Nơi đón tiếp của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Rất hài lòng và hài lòng 23 phiếu,

2. Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà: rất hài lòng và hài lòng: 23 phiếu.

3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: 23 phiếu đúng hẹn.

4. Hồ sơ thủ tục hành chính; 23 phiếu đơn giản, 0 phiếu cần giảm giấy tờ.

3. Lĩnh vực Hộ khẩu: Phan Tuấn- Phó công an xã: Số lượng  khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao đợt 1 và đợt 2  là 60 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 6 phiếu; số lượng phiếu thu vào 6 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra. Trong đó:

1. Nơi đón tiếp của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Rất hài lòng và hài lòng 6 phiếu,

2. Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà: rất hài lòng và hài lòng: 6 phiếu.

3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: 6 phiếu đúng hẹn.

4. Hồ sơ thủ tục hành chính; 6 phiếu đơn giản, 00 phiếu cần giảm giấy tờ.

4. Lĩnh vực LĐTBXH: Hồ Công Lô- LĐTBXH: Số lượng  khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao đợt 1 và đợt 2 là 52 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 10 phiếu; số lượng phiếu thu vào 10 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra. Trong đó:

1. Nơi đón tiếp của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Rất hài lòng và hài lòng 10 phiếu,

2. Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà: rất hài lòng và hài lòng: 10 phiếu.

3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: 10 phiếu đúng hẹn.

4. Hồ sơ thủ tục hành chính; 10 phiếu đơn giản, 0 phiếu cần giảm giấy tờ.

5. Lĩnh vực Địa chính: Phan Thanh Luân- CC. Địa chính- xây dựng: Số lượng  khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao đợt 2 là 7 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 7 phiếu; số lượng phiếu thu vào 7 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra. Trong đó:

1. Nơi đón tiếp của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Rất hài lòng và hài lòng 7 phiếu,

2. Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà: rất hài lòng và hài lòng: 7 phiếu.

3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: 7 phiếu đúng hẹn.

4. Hồ sơ thủ tục hành chính; 7 phiếu đơn giản, 0 phiếu cần giảm giấy tờ.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.430.085
Truy cập hiện tại 847