- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện việc giải quyết thủ tục hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm;
- Không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
- Tên cơ quan tiếp nhận: UBND XÃ QUẢNG CÔNG
- Địa chỉ liên hệ: Thôn 2, Quảng Công, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
- Số điện thoại chuyên dùng: 0234.3554504
- Địa chỉ thư điện tử: quangcong.quangdien@thuathienhue.gov.vn
-Địa chỉ trang thông tin điện tử: quangcong.thuathienhue.gov.vn (mục: Tiếp nhận ý kiến của tổ chức- công dân)